1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Trường Thịnh Group!
    + Mỗi Tin Đăng Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Mỗi Tin Rao Vặt Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + Chúng tôi có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì

thiết kế nội thất văn phòng công ty tại nhà noithatardeco

Thảo luận trong 'Họp Chợ Chia Sẻ Văn Phòng' bắt đầu bởi noithattonghop1, 14/4/18 lúc 10:27.

  1. noithattonghop1

    noithattonghop1 New Member

    Tham gia ngày:
    26/1/18
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Việc buôn bán sắm sửa hay làm việc ngay tận nơi là sự việc phối kết hợp giữa công việc và thư giãn trong cuộc sống thường ngày của bạn.

    Để cung ứng được hai phương diện đó trong một không gian duy nhất, những kiến trúc sư khuyên bạn một trong những nguyên tắc sau:

    1. bố trí thiết kế một phòng làm việc công sở tại nhà nơi có khá nhiều ánh sáng và thông thoáng

    Chủ động lắp đặt ánh sáng xung quanh phòng để thắp sáng cho tất cả văn phòng. Bộ đèn chiếu sáng nên đồng bộ và để tại cơ chế chiếu sáng vừa phải. Bạn cũng nên có thêm đèn giành cho nền nhà. Hãy luôn giữ phòng thoáng đãng trải qua việc sử dụng bộ thông gió. nên lựa chọn phòng có khá nhiều cửa sổ để rất có thể giúp không khí lưu thông.

    2. Cách xa khu ồn ào trong nhà

    Hãy có lẽ phòng làm việc công sở của bạn cách xa những nơi làm xao lãng bạn như nhà bếp, cửa trước, phòng karaoke hay các nơi khác… điều này đặc biệt vì nếu như khách hàng có con trẻ các bạn sẽ phải quan tâm chúng suốt ngày. Nếu bạn có thể thấy hay nghe chúng và trái lại chúng có thể nhìn thấy bạn, điều ấy nhiều khi lại gây khắt khe cho mình và con em của mình.

    3. Tổ chức lại những đồ dùng của bạn

    điều ấy tương tự như tạo một môi trường tự nhiên tập thể, bạn có thể sắp xếp mọi đồ dùng theo nhu cầu để mang về hiệu quả cao nhất. Hãy cất bớt các thứ mà bạn ít dùng hàng ngày đi chỉ giữ lại các đồ dùng ngay ở bàn làm việc hay đủ gần chỗ bạn để khi dùng rất có thể lấy nhanh. Hãy gói gọn lại các vật dụng hay đặt chúng nó vào các nơi góc tường lấy chỗ cho lưu thông. Nếu đc hãy treo điện thoại cảm ứng của bạn lên tường gần bàn làm việc để bàn làm việc đc thoáng rộng.

    4. bố trí mọi thứ theo đúng chức năng của chúng

    Hãy cao nhất hoá việc sắp xếp khoảng không gian phòng làm việc của bạn nhắm đến mục tiêu thiết kế để tận dụng kết quả làm việc. bố trí mọi thứ để giúp đỡ bạn làm việc tốt hơn. ví dụ như hãy bỏ mọi đống giấy phần bên trước máy fax của bạn vì chúng rất có thể ngăn trở bạn nhận đc văn bản…

    5. Sử dụng những vật dụng quan trọng cho công việc của bạn

    Hãy dẹp hết các thứ lộn xộn trong văn phòng của bạn. Thật không dễ chịu khi phải làm việc trong một căn phòng với mọi thứ sắp đặt lộn xộn. dẫu thế, nếu như khách hàng không thể bỏ hết đc chúng ra khỏi phòng, bạn có thể cất chúng ra khỏi góc nhìn của bạn. Hãy chủ động chia khu vực cho các đồ dùng này bằng sự việc sử dụng những tấm cách ngăn. các bạn sẽ làm việc công dụng trong một văn phòng thật sạch sẽ và ngăn nắp.

    6. văn phòng của bạn không nhất thiết là một căn phòng tách bóc biệt riêng.

    nếu khách hàng gặp gỡ vấn đề về không gian văn phòng, bạn cũng có thể sắp xếp đơn giản một cái bàn và ghế để làm việc ngay ở góc phòng. bạn cũng có thể tận dụng khoảng không gian dưới cầu thang; phía cuối hành lang, hay gác xép hoặc khu vực còn trống giữa hai phòng… Điều quan trọng là bạn có 1 không gian làm việc liên tục mà nó cung ứng được công việc của bạn. nếu khách hàng siêng năng sửa chữa thay thế tân trang, bạn có thể nhận biết rằng việc đổi thay gác mái, tầng hầm hay tân trang phòng khách hoặc gara… thành văn phòng, bạn sẽ sở hữu được một phòng làm việc lý tưởng.

    Nguồn http://noithatardeco.com.vn/thiet-ke-van-phong-lam-viec-tai-nha-kien-tao-khong-gian-hien-dai/
     

Chia sẻ trang này